Các chính sách bảo mật của Bihama

Hợp đồng bảo hiểm

Chính sách bảo hiểm của khách hàng sẽ tuân theo quy chế, quy định của Đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử của chúng tôi. Chi tiết của các hợp đồng bảo hiểm, công ty bảo hiểm được ban quản trị bihama.vn cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cho bất cứ một bên thứ 3.

Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân Của Người Tiêu Dùng

Việc thu thập thông tin cá nhân nhằm phục vụ cho việc quản lý thông tin khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ được hiệu quả. Sau khi điền đầy đủ các thông tin, thành viên nhấp chuột vào ô “Tiếp tục” là thể hiện sự chấp thuận với việc thu thập thông tin cá nhân của website Các thông tin thu thập bao gồm:

• Thông tin tài khoản: Email, mật khẩu, ngày sinh, giới tính

• Thông tin giao hàng: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại

Trong mục “Thông tin cá nhân” trên website, thành viên có thể truy cập để chỉnh sửa các thông tin. Bihama có trách nhiệm lưu, giữ và bảo mật thông tin đăng ký của các nhà cung cấp hoặc thông tin cá nhân của các Thành viên ngay từ ngày các nhà cung cấp hoặc Thành viên đăng ký tham gia và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan đến bí mật kinh doanh của các nhà cung cấp và thông tin cá nhân. bihama không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của Thành viên khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp khi có yêu cầu của Cơ quan pháp luật. Bihama có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch,… của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến. Khi Thành viên mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với các nhà cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, bihama sẽ cung cấp thông tin đăng ký của các nhà cung cấp cho Thành viên sau khi được thông báo, tích cực hỗ trợ Thành viên bảo vệ quyền và lợi ích của bản thân.

Quy chế của Bihama

Sau khi đã xem thông tin về sản phẩm/dịch vụ, thành viên ấn vào nút “Tiếp tục”:

Chọn hình thức “ Giao hàng thu tiền COD", “Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAYMENT” hoặc "Chuyển khoản ngân hàng

Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân, rồi chọn số lượng sản phẩm cần mua

Xem kỹ lại các thông tin cá nhân đã khai báo cũng như thông tin hàng hóa, sau đó xác nhận đã đọc các quy định và điều khoản của sàn.

Xác nhận đơn hàng: Sau thực hiện thành công các bước theo hướng dẫn nêu trên, đơn hàng và thanh toán của Thành viên sẽ được nhân viên của website bihama.vn liên hệ để tư vấn về bảo hiểm hoặc thông báo về tình trạng giao dịch. Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được chuyển cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Tính năng

So sánh : So sánh các sản phẩm bảo hiểm của các đối tác – Công ty Bảo hiểm dựa trên các tiêu chí: Số năm hợp đồng, số năm đóng phí, Số tiền đóng phí, Quyền lợi bảo hiểm và Quyền lợi bổ sung để làm nổi bật tính năng của từng sản phẩm. Dựa trên sự so sánh chi tiết đó, các Thành viên của Bihama.vn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Báo giá: Chi phí được Nhân viên của Bihama.vn báo giá chi tiết cho Thành viên từng loại sản phẩm cụ thể của từng đối tác cụ thể theo sự lựa chọn/quan tâm của Thành viên. Thông tin: Toàn bộ thông tin sản phẩm bao gồm: Điều kiện, Điều khoản, Quyền lợi chính và quyền lợi bổ sung sẽ được đưa ra cụ thể, chi tiết và hướng dẫn cho Thành viên hiểu về sản phẩm Đặt mua:

Bước 1: Thành viên tiến hành đăng ký tài khoản Thành viên

Bước 2: Sau khi có tài khoản Thành viên, khách hàng tiến hành đăng nhập vào hệ thống

Bước 3: Thành viên lựa chọn các sản phẩm cần mua.

Bước 4: Thành viên lựa chọn hình thức thanh toán và tiến hành thanh toán

Bước 5: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Bihama.vn sẽ liên hệ để tư vấn và xác nhận đơn hàng trong vòng 24 giờ đồng hồ, gửi đơn yêu cầu bảo hiểm và thông tin về gói bảo hiểm cho Thành viên qua email và liên hệ với Đối tác của Bihama.vn

Bước 6: Đối tác của Bihama.vn sẽ trực tiếp liên hệ với Thành viên để ký Hợp đồng bảo hiểm.

Trách nhiệm

Website sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình bán hàng và các chương trình khác của các Người bán Hàng/Thương nhân đến các Khách hàng đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Website nêu ra. Ban quản lý Website có trách nhiệm yêu cầu các Người bán Hàng/Thương nhân phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ và đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Website. Ban quản lý Website sẽ thực hiện kiểm tra, giám sát thông tin của thương nhân/người bán hàng để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên Website thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ. Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động Website để phục vụ tốt hơn nhu cầu của Khách hàng/Người bán hàng. Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website trong điều kiện và phạm vi cho phép. Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Khách hàng/Người bán hàng tham gia và người sử dụng trên Website. Lưu giữ thông tin đăng ký của thương nhân hoặc thông tin cá nhân của các cá nhân ngay từ ngày thương nhân hoặc cá nhân đăng ký tham gia Website và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan. Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân và thông tin cá nhân. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng, Khách hàng/Người bán hàng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Duy trì hoạt động bình thường của Website và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Website không phải chịu trách nhiệm liên đới.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Các công ty bảo hiểm uy tín và thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Tải ngay và trải nghiệm ứng dụng cùng Bihama

    Tận hưởng dịch vụ bảo hiểm thông minh và sáng tạo chỉ trong tích tắc

ggPlay
appStore

Công ty TNHH VNRobot| bihama247@gmail.com | Hỗ trợ bồi thường | Tầng 6, Tòa Nhà Sannam, 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Các thông tin yêu cầu bảo hiểm sẽ được gửi về các công ty bảo hiểm.

Thông tin sản phẩm là xác thực và được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm. Bản quyền của Bihama

0964348800